Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Xin lời thông cảm


Xin lời thông cảm
21:04 19 thg 1 2009Công khai1 Lượt xem3
Thằng ngọng thì rất hay nói và nói lắp,không rõ.Thằng điếc thì liôn hể và hả, mãi mới à và gật gù.còn Tôi lão già gõ mãi  kiểu vỡ lòng câu không thành câu chữ không ra chữ.Mong các bạn thông cảm và chịu đọc cho nghe.Mấy hôm nay mõ Tôi ngoài Bắc cũng đãcố gắng tung lên mạng vaì bài gọi là trình làng xin được nhập hội.Thơ có tự bạch cuộc đời có kẻ về bạn bè cũng cóVậy các bạn nghĩ gì khi đọc không ?Tôi mong các bạn góp ý,và có những lời binh đẻ Tôi rút kinh nghiệm và học hỏi.
Mai hội Cầu ngà chúng tôi lại gặp nhău,toàn cán đàn ông thôi.Bạn Lệ Thuỷ chiều nay có hỏi không mời nữ à nhân đén thăm Hoàng ThắngCác bạn nữ khối 5 yêu quý của Tổíât muốn có các bạn đẻ hàn huyên vui tuổi già và còn vì tình bạn của gia đình Quế Lâm chúng ta.Song tôi nghĩ chỉ còn 1 tuần nữa thôi là tết ,tết đén rồi;Hãy đẻ các bạn làm đúng thiên chức của một người con lo toan việc bên chồng bên vợ
Còn với chúng ta ra giêng ngày rộng tháng dài tha hồ có dịp gặp nhau và lại được mayy,tao chí tớ;Lại được sống lại tuổi thơ của một thời Quế Lâm
Tôi rất yêu những nụ cười và khoé mắt của các bạn.Đôi mắt dịu hiền làm sao.ÔI đôi mắt ấy chỉ cần nhìn Tôi thôi, cũng đủ làm cho linh hồn Tôi từ trên trời cao mà rơi xuống địa ngục.Vâng ,tuỳ các Bạn ai hiểu thế nào cũng được.
  • Kỳgai
        Bạn mới vào - hồn thơ lai láng,
    Nghĩa thì sâu tình nặng như sơn,
       Thấp thóang một đôi mắt buồn,
    Và một cú ngã ... tình hơn tụi này,
       Việc này tớ phải học ngay,
    Tìm chỗ nào ngã mà chân tay không hề hấn gì,
       Gửi bạn thơ của Công Kỳ.
    • Han
      • Han
      • 17:18 20 thg 1 2009
      Nguy hiểm , chí nguy! mắt ai nhìn mà khiến linh hồn đang ỏ trên trời cao rơi xuống địa ngục thì Mỗ tôi dù chịu tiếng không galang cũng xin kiếu. Cụ này thật đáng được ông Vũ trọng Phụng xếp loại ông TYFN.
      • Thanh Mai
        Xin cụ cứ yên tâm đi!
        Chúng tôi chẳng thắc mắc gì cả đâu.
        Cụ Thuỷ hỏi đùa một câu,
        Bao việc mệt mỏi, sang Cầu Ngà xa...
        Chỉ mong các cụ hãy tha,
        Chúng tôi sắm tết, việc nhà lo toan. 

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét