Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012


Tin về bạn Đồng kim Minh
18:42 4 thg 8 2009Công khai1 Lượt xem6
Đúng là kỳ này khối 5 Quế Lâm gặp hạn,chắc là không chịu cúng bái cầu xin cho sự phù hộ đây.Như chúng ta đểu biết, miền Nam bạn Tú Đoành lên bàn mổ,ngoai bắc có bạn Đồng kim Minh.Xét về 2 ca mổ này thì Tú Đoành nặng hơn,bởi đụng đến não.Hôm hay tin tôi có gọi điện hỏi thăm bạn rất vui vẻ lạc quan và tin tưởng;Nhưng tạm thời phải mất hàng trăm triệu,các con lo tất ,thật là cảm động và quý hoá.Nay qua tin của Calathau được biết ca mổ thành công;Có nghĩa Mõ làng phía Nam không bao giờ tắt,rất vui,chỉ tội ngày 25 tháng 8 này bạnkhông ra được.Nhưng thôi tạm biệt một năm nhé,hẹn sang năm vào Thăng Long nghìn năm tuổi nhé.
Giờ tôi lại kể về bạn ta ở miền bắc nhé:Bạn Đồng kim Minh.Bạn Minh kỳ trước ở Hải Phòng đau mật họ lại chẩn đoán ruột thừa,may mà không căt ruột thừa chuyển sang căt mật.Vừa rồi bạn dău,gia đình đã đưa lên bệnh viện trung ương 108.Bạn Nữ Hiếu đã có lời nhờ chăm sóc.Đoàn các bạn khối 5 Qué Lâm vào thăm rất đông và đã khuyên bạn mổ nội soi vì đường dẫn túi mật bị tắc không rõ giun chui vào đó chêt hay còn gì nữa.Tôi đi du lịch Singapo và Malayxia về,có gọi điện hỏi Chải vợ Minh.Chải cho biết chờ ông tiến sỹ mãi không về ,bạn Minh đău lắm phải mổ thôi.Rủi ro thay! máy nội soi bi hỏng,Bạn Minh bị mổ phanh.Cho tới hôm nay đã 15 ngày vẫn đau,vêt thương chưa lành,vẫn bị chẩy nước.Vậy bao để các bạn hay.Muốn biết rõ hãy gọi vào số máy này o913341781gặp Chải vợ Minh nhé để chia sẻ.
  • Lệ Thủy
    Cụ Mai Tâm Thân mến !Cu chồng tôi cứ trách mãi tại sao Mai Tâm đi Singapore mà chẳng thấy gọi điện gì cả ,chắc là lạc vào động tiên nào mất rồi .Hôm nay lên blog của cụ mới hay tin cụ Đ K Minh ,Thấy cụ băn khoăn về việc BĐH không đăng tin của ĐKM ,tôi thấy Trâm nói đúng đấy ,không phải chờ BĐH ,ta cứ việc tmf một bài nào đó rồi comment bên dưới và đăng tin của ta là được ngay .Chúng tôi tặng hai cụ Tâm -Trân bức ảnh nhé

     
    • Nguyệt Ánh
      Tôi rất lo lắng khi biết bạn Kim Minh phải mổ phanh và đã 15 ngày vết mổ vẫn không lành. Bản thân tôi vừa rồi bị một vết thương ở chân không sâu lắm mà hơn một tháng mới lành. Khả năng miễn dịch kém và môi trường quá ô nhiễm đã gây nên tình trạng như vậy. Tôi rất lo cho cụ Minh và ở lâu trong bệnh viện còn lo vì sẽ bị lây chéo các bệnh khác nữa bởi vì bạn vốn đang có bệnh khác nữa và sức khỏe rất yếu. Cụ Tâm có đưa số điện thoại, nhưng tôi không dám gọi. Nếu ai cũng gọi thì quá mệt cho Chải vì vậy theo tôi cụ Mai Tâm và Hân sẽ hàng ngày gọi điện và thông báo tình hình cho cả lớp. Cần tổ chức thăm viếng hay giúp đỡ gì thiết thực xin các cụ cứ thông báo, chúng tôi hết sức sẵn sàng. Rất cám ơn các cụ.
      • Han
        • Han
        • 08:32 6 thg 8 2009
        Hai ba ngày nay cụ Mai Tâm sau khi viết đươcj bài này cứ sôi sục chuyện phải đăng ra đình làng, cụ lại còn coi như 1 tiêu chuẩn công bằng xã hội nữa mới buồn cười , đành rằng cụ yêu quí bạn Đồng Minh hơn người khác  nhưng sao lại mang so chuyện nhiều người viết chia sẻ tình trạng cụ Đoành với ít người viết về cụ DKM. Xin thông báo  là từ ngày 15tháng 7 TBT QT đã có bản tin tổng hợp về các bạn vào thăm cụ DKM nêu tên người đầy đủ  rồi, cụ Tâm nhiều hảo ý hơn thì có thể viết tiếp vài cái comment tiếp theo vào đấy , hà tất cứ phải đăng trên LS.QL số bài bằng nhau như ngày xưa báo ND dăng tin LX TQ phải bằng nhau và  chỗ . Tôi cũng xin nhắc các cụu biết là trong làng QL LS NNta rất nhiều cụ ốm đau mổ xẻ thập tử nhất sinh mà có phải ca nào lớp cũng thăm viếng rào rạt được đâu. Nên chăng lập riêng 1 blog về thông báo tình trạng sức khoẻ của các cụ  giao cho mcụ Mai Tâm và các cụ BS phụ trách sẽ chu đáo và công bằng tình cảm hơn/
        • Trâm Ngọc
          Đúng là ta không viết được vào blog Lư Sơn - Quế Lâm. Nhưng trong khi comment cho Trọng Phú bạn viết kèm theo phần về Đồng Kim Minh. Bạn bè biết thêm thông tin sẽ chia sẻ với  Đồng Kim Minh ngay, động viên bạn ấy mà. Mình cũng nghĩ như Mai Tâm, tin tức về T Phú rất nóng hổi, còn Kim Minh thì lặng lẽ quá. Bạn cứ comment vào Bài viết về Trọng Phú nhé! Hôm nay NTrâm gọi điện thì máy bận, mai sẽ gọi lại vậy . Chào bạn!
          • Mai Tâm
            Cám ưn Ngọc trâm ,Tâm có biết cách đưa vao blog chung đâu lâu nay phải qua ban điều hành mà ;Sau khi viết tin tớ gọi di động cho Quang Trung Nhiều lần không được.Tớ có cầu cứu Nguyên Hân ,cậu ấy bảo không cần rồi mọi người sẽ đọc và mọi người sẽ biết.Thực lòng tớ rất áy náy,bởi bạn Trọng Phú tin khá nóng hổi còn bạn Minh thì im lặng quá.Bạn hay Nguyệt Ánh ,Tiến Hoàn có cách nào không.Khoản này Tâm còn dốt lắm.
            • Trâm Ngọc
              Mai Tâm ơi, sao thông tin về Đồng Kim Minh bạn không viết ở Blog Lư sơn - Quế Lâm để bạn bè cùng chia sẻ. Hiếu đã không lên mạng chỉ bạn là người nắm tin rõ nhất thôi. Bạn viết ở nhà chả ai biết đâu. Tin về T Phú thì đưa liên tục cơ mà. Chờ tin nhé!

            Không có nhận xét nào:

            Đăng nhận xét