Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Dự sinh nhật lệ Thuỷ và cũng là ngày 8 tháng 3


Dự sinh nhật lệ Thuỷ và cũng là ngày 8 tháng 3
14:38 6 thg 3 2009Công khai1 Lượt xem6
Vừa ở nhà Lệ thuỷ về;Tôi muốn có bài tường thuật sớm không ảnh.hẹn các bạn tối nay Thuỷ gửi ảnh cho bạn Nguyệt Ánh, hoặc bạn Ngọc Trâm ,hay bạn Thanh Mai đưa ảnh,các bạn hãy chờ. Tôi chỉ đưa tin thôi nhé.Nhận lời mời của bạn Lệ Thuỷ ,chúng tôi gồm: Như Lý, Mai Tâm,,Minh Gương và phu nhân Dục Tú Va Đông A,Hồng Nga,Tuyêt Minh,Tiến Hoàn,Đặc biệt có bạn Minh Kim từ Hà Đônh ra,Bạn Thanh Mai,bạn Kim Châm,Thanh Bình,Tiến Hoàn và hà(phu nhân của bạn Đặng việt Thường).Nam có Khoa Phi, Thiếu Hiệu,Trương Trác,Phạm Phu,Ngọc Tiến,Nguyên Hân và Đoàn Ngọc Bông.Một cuộc hội ngộ vui lắm và đầy ý nghĩa.Nơi các bạn được bộc bạch lòng mình.đặc biệt nói về Quế Lâm.Thay mặt các bạn có mặt hôm nay rất cám ơn Lệ Thuỷ Và phu quân là anh Thành và các cháu đã đón tiếp nồng hậu và cho ăn các món đều rất ngon.Riêng Tâm và chắc là các bạn đều rất cảm kích và hài lòng.Một lần nữa cam ơn Lệ Thuỷ và anh Thanh nhé.;
  • LTH
    • LTH
    • 19:31 8 thg 3 2009
    Mai Tâm ơi, bạn thật là cả nghĩ. Mình lười và vội nên không viết ra những lời ca ngợi bạn, mà chỉ dùng mấy cái mặt cười để thể hiện sự tán thưởng cho nhanh, thế mà bạn lại hiểu sai đi. Thôi lần sau mình sẽ rút king nghiệm nhé.
    • Nguyệt Ánh
      Được ăn, được nói, được cười, Sinh nhật Lệ Thuỷ mọi người đều vui. Chúc Thuỷ mãi mãi vui tươi, Gia đình Hạnh phúc, cuộc đời thăng hoa.
      • Mai Tâm
        Đúng là có hơi say thi phải.xin lỗi các bạn.Cám ơn bạn Tiến Hoàn đã bổ xung giúp.Nhân đây cũng hỏi bạn về bài 8tháng 3 tôi có thấy lời bình của bạn,nhưng chỉ có 3 mặt người cười tếu thôi;Có phải đó là lời cảnh cáo về bài thơ không nghiêm phải không?
        • LTH
          • LTH
          • 18:37 6 thg 3 2009
          Xin lỗi các cụ, thêm Nữ Hiếu nữa.
          • LTH
            • LTH
            • 18:35 6 thg 3 2009
            Xin bổ xung Nguyệt Ánh nữa cụ ạ và hình như còn thiếu tên một cụ bà nữa thì phải.
            • LTH
              • LTH
              • 18:33 6 thg 3 2009
              Cụ thật là nhanh, có ngay bản tin về cuộc gặp mặt trưa nay tại buổi sinh nhật cụ Lệ Thủy, nhưng chắc là cụ uống hơi nhiều nên không nhìn thấy hết bạn bè hoặc say quá quên tên một vài bạn, tôi xin bổ xung : Ngọc Trâm, Hữu Hùng, Kim Lân; riêng tôi lại được cụ "ưu tiên" nhắc đến những hai lần. Cảm ơn cụ nhiều.

            Không có nhận xét nào:

            Đăng nhận xét