Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Đáp đối với Thạch Quân


Đáp đối với Thạch Quân
15:34 10 thg 2 2010Công khai3 Lượt xem12
Hơn tháng nay tôi bị ốm đủ bệnh,chán đời và không viết được. Thi thoảng có rẽ vào làng các bạn đọc nhờ. Nhiều bạn có bài và những lời bình hay quá, tôi rất tâm đắc. song mong các bạn thông cảm, không thể có bài góp vui cùng các bạn ! Hôm nay hội trưởng Cầu Ngà có gửi câu đối nhờ tôi đăng;Hình như câu đối này để đáp lễ lời mời của thi sỹ Thạch Quân, tay viết đang lên và có tiếng của làng blog chúng ta.xin các bạn lời đối với chủ tịch hội chúng tôi.

                                   Cún cắn cắn càn các cụ cáu
  Năm mới Canh Dần Cỏ Dại tôi xin chúc các bạn
khoẻ mạnh, gia đình hạnh phúc.


Funscrape.Com


Bây giờ tôi mới cảm thấy sức khoẻ ở tuổi chúng ta là cần thiết biết nhường nào.
Thay mặt hội xin hẹn gặp một số ban yêu mến rtc vào trung tuần Tháng 3 để vui mở màn hoạt đông của năm Canh Dần đầy hưng phấn.


  • Mai Tâm
    Tôi không ngờ năm dần vào tuổi 73 tôi lại gặp vận hạn lờn đến như vậy.Hôm nay khoẻ và tỉnh táo hơn ,tôi lên mạng ,mở cửa nhà mình mới biết nhiều bạn gửi lời thăm hỏi trong dịp tết.Ngoài ra qua điện thoại đã nhiều bạn đã gọi đến thăm hỏi và cho những lời khuyên hướng chữa bệnh.Thực sự năm nay tôi mất tết,mấy ngày đó nằm liệt bởi bệnh ho khan rất năng ,kem theo là cái bệnh nấc trào ngược;Mỗi lần cơn trào là không thở ,không nói được.cả 2 bệnh song hành làm cho người mệt và đờ đãn kéo dài.Nhưng cũng may nhờ hiện tượng bệnh mà tôi dã quyết đi kiểm tra.đầu tiên tôi tới Việt Đức để em gái ttôi nội soi và tinh thiết;Sau đó đi Bạch Mai chụp cộng hưởng từ;Ngoài ra còn chup phổi,nội soi vòm họng...Nay thi dã tam kết luận rằng tôi bị hạch u thực quản tới tâm vị.Ngày mai triển khai phác đồ chũa ,trước hết là bệnh viêm phổi,rồi sẽ uống đơn hoá chất để xoá hạch.Thời gian chăc là lâu đây,nhưng bệnh đã rồi hy vọng sẽ khỏi đẻ vẫn cất bước cùng các bạn tới Cầu Ngà .Nằm trên giường bệnh có lúc dã nghĩ có lẽ ban liên lạc của bạn Tiến Nguyên chưa có mõ lang nên muốn triệu một trong 2 chún tôi xuốn nhập hội.đầu tiên gọi mõ miền Nam,song đầu của Doành đã có sanhô đỏ rắn lăm nên đành thua;Nay sờ đến tay mõ miền bắc là tôi,nhưng thương đế đã ghi vào tử vy cho sống trên đời để ăn dồi chó cho tới năm87 tuổi mơi phải về chấu.Tôi tin tử vy lắm.,nhưng ở cái thời nhiễu nhương này ông Tiến Nguyên dùng tiên rải đầy các cửa kể cả thương đế khong biết chừng thiên tào gạch một nhát là hồn chương ba da hàng thịt,không biết chừng.Thôi tôi cứ tin và cứ yêu...Một lần nữa rất cám ơn sự quan tâm của các bạn.chỉ những lúc thế này mới thấy tình bạn đẹp biêt bao.Các bạn ơi!Tôi rất yêu các bạn...
    • Trâm Ngọc
      Hôm qua gọi điện hỏi thăm sức khỏe bạn mà cả ông cả bà đi vắng. Có nhắn lại nhưng chắc người nhà quên. Tất cả chỉ gộp một câu: Mong chóng khỏe để còn dắt dẫn phong trào lớp 5 ta. Và xin có lời chúc ngắn ngủi sau: Xuân về chóng khỏe bạn ơi, Người người đều nhớ tiếng cười Mai Tâm Vang như tiếng sấm ầm ầm Lại khi thủ thỉ tri âm ngọt ngào .
      • TênTên
        • TênTên
        • 03:12 24 thg 2 2010
        Chúc 8/3 luôn vui vẻ và thành công, và sống đam mê nha, ưu tiên các bạn nữ :D!
        Có gì vào blog tớ chơi nhé, tớ không chỉ nói về đam mê, về cà phê nào ngon nhất, về cô gái nào quyến rũ nhất, hot nhất Việt nam năm canh Dần này đâu…
        Có gì vào tám nhé!
        Hihi
        • Thạch Quân
                      Gọi điện thì được biết Cụ ốm, tôi cung hơi "dở ngươì"  chả thấy  vị tết đâu cả, vẫn cố lên mạng nhưng viết lách chả ra sao. May nghĩ đươc vế thách đố các Cụ. Vế đối của Cụ và Cụ Tiến Thành khá lý thú, cái hay là không rời khỏi món đặc sản Cầu Ngà. Cám ơn Cụ và chúc Cụ mau trở lại thời oanh liệt để còn chiến đấu trên  sân vận đông. " hàng chiếu".
          • Chicago Sydney
            Học Tiếng Anh Qua Danh Ngôn
            A pessimist sees the difficulty in every opportunity; an optimist sees the opportunity in every difficulty.(Winston Churchill)

            Ng..
            • Thanh Mai
              "THU VỀ GỢI NHỚ"của cu
              Tôi đọc "em ấy" gật gù khen hay!
              Thơ bình của tôi cũng đọc ngay
              Em ấy liền bảo : Ý này giống em!
               
              Năm mới cụ chóng khoẻ lên
              Thơ-rượu tiếp tục, liên miên nói cười!
              • LTH
                • LTH
                • 03:07 16 thg 2 2010
                Xuân rồi cụ hãy khỏe lên
                Đừng nằm một chỗ mà rên hừ hừ!
                Năm Hổ đã tràn vào nhà
                Mong cụ khỏe mãi như ông Ba Mươi này
                • TênTên
                  • TênTên
                  • 14:23 15 thg 2 2010
                                   Anh Tâm , ơi hỡi anh Tâm
                                   iem nhớ anh lắm, anh nằm làm chi
                                  Tình anh, iem vẫn khắc ghi
                                  Vợ chồng vẫn nhắc cái thì ở Liên xô
                                  Gặp anh, anh đón , anh đưa
                                  Rất là chu đáo, cứu thua một bàn
                                 Nghe anh ốm , iem chưa thăm
                                 Ruột gan iem cứ nóng ran mấy ngày
                                 Hẹn anh ngày một ngay hai
                                 Thăm anh, chúc một năm này khoẻ ..re!
                                                                                                   ( Thay lời bà Xã )     
                  • BÓNG BÀN BIỂN
                    Tôi thấy cụ ốm hơi... "dai" Cầu Ngà , "Cầy trẻ" bai bai cụ rồi (1) Cụ ơi! mau khỏe đi thôi Nếu ốm thì chỉ nằm xơi.... cháo Calathàu. Chúc cụ chóng khỏe để kịp vui xuân cùng Gia đình và các bạn Làng ta.

                  Không có nhận xét nào:

                  Đăng nhận xét