Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Chuẩn bị cho ngày hội lớp 25 tháng 8 năm 2009


Chuẩn bị cho ngày hội lớp 25 tháng 8 năm 2009
15:26 10 thg 7 2009Công khai1 Lượt xem3
Chấp hành ý kiến cuộc họp của ban liên lạc khối 5 Quế Lâm, Tôi đã tới trụ sở đăng ký du lịch Sông Hồng tại 42 Chương Dương để tìm hiểu và đăng ký.
Du lích một ngày trên sông Hồng có 10 chương trình tham quan.Thay mặt ban liên lạc ,Tôi đã dăng ký để giữ chỗ,đó là ngày 25 tháng 8 thứ 3.Thời gian đi du ngoạn và thăm quan từ 7g30 sáng đến 16g30 chiều.
Tuyến đi thăm gồm Hà Nội -Đền Dầm-Đền Đại Lộ-Đền Chử Đồng Tử-Làng gốm Bát Tràng-về bến Chương Dương hà Nội. Có 3 loại tầu giá như sau: Tầu 150 chỗ ngồi 15 triệu ngày trọn gói ăn ngoài.Tầu 60 chỗ ngồi trọn gói 10 triệu chưa kể ăn, uống vàtauf 40 chỗ ngồi là 7,5 triệu.
Nếu mua vé cho từng ngưới tính từ 6 tuổi trở lên tơi 100tuổi giá vé là 235.000đ/người.Xin lỗi khối ta chưa có ai trên trăm tuổi nên tôi không quan tâm.
Sau khi tôi làm con tính để so sánh giá mua vé và thuê tâu trọn gói thi sự chênh lệch không nhiều; nêu ta đi từ 80 người trở lên thì giá ngang mua vé và có khi còn rẻ hơn nêu trên 80 người...
Nếu đi theo mua vé sẽ rất đông người lạ ;Mà nhỡ ra có nhưng phần tử phức tạp,đoàn ta sẽ mất tự do,nếu có họp hành nếu có trao đổi bạn bè riêng tư,hoặc hat hò tiếu lâm...sẽ ảnh hưởng tới họ;Mà ta cũng mất phần tự do thoải mái.Riêng suy nghĩ của cá nhân Tôi là: 1,Thuê tầu 150 chõ ngồi ,sẽ không lấn bấn lo người đi nhiều hay ít ,ta chủ động được.Tầu to rộng rãi có tới 150 phao bơi phòng nạn.Tầu to độ an toàn trên sông nước tôt hơn;Nhât là mùa này nươc sông Hônh to đi sẽ rất thích nhưng để đam bảo cho độ an toàn,ta nên thuê tâu to và đi riêng.2,Về bữa ăn trưa và nước uống ta đặt cho nhà tầu phục vụ ,giá cả do ta quyết.họ cóđầy đủ bộ máy nhân viên và các trang thiết bị trọn gói cho chúng ta.Nếu mua vé giá 235000d trong đó bao gốm có 50ngàn tiền ăn,tôi không nghĩ một năm gặp nhau lại ăn với cái giai đó.Vậy để đảm bao cho chuyên tham quan và vui vẻ nhiều mặt,đề nghị năm nay mỗi bạn hội ta đóng góp tối thiểu là 300000d mong các bạn đóng góp nhiều hơn thế và xin nhấn mạnh càng nhiều càng ít.Riêng một vài bạn có khó khăn xin tuỳ tâm không câu nệ;Rất vui miễn là bạn tham gia.Còn bạn nào đưa đươc phu quân ,phu nhân hay các con các cháu xin mời và rất hoan nghênh.riêng các con cháu đi tuổi dưới 18 xin góp 100000d/người.
Thưa các bạn dược sự phân công của ban liên lạc tôi đã thực thi và trình bầy như trên để các bạn biết và tham khảo,coi như cầm đèn chạy trước ô tô.Mọi thông tin quyết định và chi tiết sẽ do ban điều hành chung thông báo qua mạng,qua thư và qua các tổ trưởng đã được phân công.Mong các bạn thứ lỗi nếu có gì sai sót cho kẻ mổ cò từng chữ của tôi.

  • Thanh Mai
    Xin lỗi cụ Tâm!  Tôi cứ hối thúc cụ chỉ vì sợ phải ôm cái đống cơm nắm nên muốn biết sớm để còn liệu. Bây giờ thì yên tâm rồi và chắc cụ cũng yên tâm lên đường đi chơi cùng bà xã. Chúc cụ thượng lộ bình an. Hãy vào nhà tôi tham quan trước khi đi nhé!  
     
    • Long
      • Long
      • 07:55 11 thg 7 2009
      Chương trình dự kiến
      Hà Nội - Đền Dầm - Đền Đại Lộ - Đền Chử
      Đồng Tử - Bát Tràng
       
      Trước 07h30: Tập trung, gửi xe tại 42 Chương Dương Độ, Hà Nội. 07h30:     Tàu rời bến, xuôi theo dòng sông Hồng. “Họp
      lớp” – Giao lưu trên tầu.
      09h45:    
      Lên bờ thăm đến Dầm, đền Đại Lộ.
      11h00:    
      Trở lại tàu, xuôi theo dòng Sông Hồng.
      11h30:    
      Lên bờ thăm quan đền Chử  Đồng tử - Tiên Dung.
      12h30:      Liên hoan trưa trên tàu.
      13h30:    
      Tàu tiếp tục hành trình ngược dòng Sông Hồng, thưởng thức quan họ Bắc Ninh. Đồng ca các ca khúc truyền thống thời Quế Lâm.
      14h30:    
      Tham quan và mua sắm đồ lưu niệm tại làng gốm Bát tràng.
      15h30:    
      Lên tàu trở về Hà nội.
      16h30:   
      Tàu về bến kết thúc chương trình. Chia
      tay – Hẹn năm sau (còn) găp lại!
      • Kỳgai
        Công viên Thất Tinh Nham Quế Lâm
                          Thấm thoắt năm mươi sáu năm rồi,
                 Rừng quế vẫn thắm lòng người chẳng phai,
                         Đào Hoa trong mát chảy hoài,
                Giác Sơn soi bóng sớm mai nắng về

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét