Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Đến thăm mộ Tiến Nguyên


Đến thăm mộ Tiến Nguyên
17:25 10 thg 4 2009Công khai1 Lượt xem1
Nhân nớ ngày giỗ bạn Tiến Nguyên Tôi có viết kể về một kỷ niệm bạn ấy giao cho Tôi một số phong bì báo hỷ cho một số bạn biết là bạn ấy sẽ đi bước nữa.Trong bài Tôi có hứa sẽ xuống mộ thắp hương cho bạn.Sáng nay Tôi đã làm được điều ấy.Đứng trước mộ bạn Tôi đã khấn mong bạn an giấc ngàn thu và đừng quên phù hộ cho các bạn học sinh Quế Lâm của bạn được manh khoẻ sống lâu trên trần thế,để tận hưởng trọn vẹn một kiêp người.Nếu ai thực sự tận số,tới ngưỡng rồi,bạn mới giang tay đón về hội vĩnh hăng của bạn nhé và như lời bạn nói rằng đã tới cõi rồi thì ta đên tiễn đưa và său đó là đi uống bia mừng cho bạn ta đã trọn nghĩa ở đời.Làm được việc thắp hương cho bạn Tôi cảm thấy rất vui và tâm hồn thanh thản.Vậycũng báo để các bạn vui cùng.
  • CALATHAU
    Cụ đã giữ đúng lời hứa với T. Nguyên, chắc ở dưới Suối Vàng  Tiến Nguyên cũng cảm động lắm !. Tôi lại nhớ lần tôi , cụ và cụ H.Hùng cùng  Thu về thăm mộ Văn Vũ ở Bắc Ninh. Thấm thoát đã gần năm rồi nhỉ ...Mong có ngày gặp lại cụ để cụ  chỉ cho vài đường cơ bản !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét