Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Gửi lời cám ơn các bạn hội khối 5 Quế Lâm


Gửi lời cám ơn các bạn hội khối 5 Quế Lâm
11:45 19 thg 4 2009Công khai1 Lượt xem2
Xin thay mặt vợ Tôi và gia đình nhà vợ ,cám ơn một số bạn Quế Lâm đã đến phúng viếng bà bác cũng là mẹ nuôi của vợ tôi.Chúng Tôi đã tham gia cả tinh thần và vật chất cùng các con đẻ của bà trong nhiều năm qua.Mong các bạn hiểu cho cả tôi và vợ tôi đều chịu ơn những người nuôi mình;Đúng với nghĩa năm cha ba mẹ.Sự có mặt của các bạn đến phúng viếng ,vợ chồng tôi thêm phần hãnh diện với gia đình.một lần nữa xin cám ơn các bạn hội Quế Lâm.
Hôm qua sau hội thảo nghe chuyên đề do bạn Đỗ Long trình bầy.Hội Cầu Ngà chúng tôi mời được tất cả các bạncó mặt lên một xe 35chõ lên thẳng nhà hàng;Cậu chủ hàng ra đón và cảm động bởi một tiếp thị vô giá.Vui quá rôm rả ,tự do cười nói oang oang,hát hò hết cỡ.Đặc biệt có bạn Lân sò tư bản từ miền nam ra.Tôi còn có cả món gà luôc và sư phụ chấm mắm tôm chanh, ớt nhằm đáp ứng chị em và vai gã đàn ông "ái"không màng được thịt cầy.Kết quả được gần 30 chiến sỹ cả nam và nữ.Tiền chi đúng là giá rẻ tuyệt vời
Xin có ý tưởng mới rằng hội Bắc sẽ tổ chức hội thi mẫu hậu u70 với các bạn nữ;Tiếp đó sẽ là cuộc thi bình chọn phu nhân quá đát nhưng vẫn còn duyên ,biết cột mấy lão đàn ông hâm dê Quế Lâm ngậm đắng nuốt cay chịu ở nhà.Xin lỗi tán cho vui,nhưng cũng là cái cớ để gặp nhau luôn thôi để tình bạn của những năm tháng cuối đời luôn được hâm nóng.Các bạn hưởng ứng nhé.Giải nhất lá bữa Cầu Ngà đấy.Thế nhé.
  • CALATHAU
    Ngoài HN phong trào thỉnh thoảng âm ỉ, nhưng chủ yếu là "lên cao", chứ trong NM chúng tôi phong trào đang lâm cảnh " tiền liệt tuyến" cả rồi ! Giá TW hội cử cụ My Tom vzô trong này chỉ đạo 1 thời gian thì hay quá ! Đấy các cụ xem, dạo trước có cụ Tú Riềng Nam Chinh-Bắc chiến , lại 1 thời nằm vùng MN hoạt động bán công khai, phong trào chúng tôi lên ầm ầm , phải uống thuốc " hạ nhiệt" đấy !
    • Long
      • Long
      • 10:53 24 thg 4 2009
      Cụ My Tom hôm trước đã có việc lớn trong nhà. Chúng tôi sắp xếp để người khác đảm đương công việc sau Hội thảo thay cụ, nhưng cụ nhất quyết vẫn giữ phân công như trước mà không chịu thay đổi. Hôm ấy mọi người đều rất cảm động vì lòng nhiệt tình với bạn bè của cụ My Tom. Một lần nữa, xin bầy tỏ lòng cảm ơn đến cụ và cụ bà !

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét