Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Viếng bạn Hoàng Thắng


Viếng bạn Hoàng Thắng
15:34 13 thg 5 2009Công khai1 Lượt xem4
Tang lễ bạn Hoàng Thắng được tổ chức tử 8g đến 10g tạ nhà tang lễ thành phố Phùng Hưng.Cơ quanCông An cùng gia dình phối hợp tổ chức rất tốt đẹp.Bạn bè khối 5 Quế Lâmđến rất đông ;Đúng 9g3o đoàn vào viếng.Các bạn namcó mặt 24 người và 2 chàng rể là chồng của Minh Gương và Thuý Bình;Còn các bạn nữ co16 người và thanh vợ bạn Trần Lương.Tổng cộng là 43người.Số đông đều ở lại dự truy điệu và tiễn bạn ra xe ,đi theo một đoạn,rồi mơíi ra về.Xin lỗi,đến viếng Thắng có cả Cô Quế và Thầy Quý.Các bạn sẽ được xem nhiều ảnh của đoàn vào viếng do Phó nháy chuyên nghiêp Nguyên Hân chụp và đưa lên mạng sau.

  • Chuong
      Hà Nội 17-82009    HChươngLê
      Tôi rất ân hận và đau sót được biết tin  Hoàng Thắng mất.Tôi xin cui đầu viếng vọng em Hoàng Thắng và gửi lời chia buồn sâu sắc với Hương Mạch và các cháu.Tôi rất thông cảm với nỗi đau sót và bất hạnh của Hương Mạch và các cháu.Tôi đã trải qua nỗi đau thưong mất vợ từ 22 năm nay khi các cháu còn nhỏ,chưa trưỏng thành.Hình như vợ tôi cũng là bạn của Hưong Mạch tuy cùng học ở Quế Lâm.Tôi còn nhớ lần găp mặt của K5 năm 2008 ở Hồ Tây,Hoàng Thắng còn tặng tôi 2 tập thơ.Tôi biết và gặp rất nhiều em ở K5 nhưng có lẽ K5 không biết nhiều về tôi.Điều đó là tất nhiên,nhưng tôi vẫn rất nhớ K5.    
     
     
     
    • Thanh Mai
      Bạn M Tâm thật là chu đáo trong mọi việc!
      • Mai Tâm
        Bạn Nguyên Hân ơi tôi không bỏ sót bạn nào đâu; Hoà phu nhân của Trung Hải đến thay cho chồng vẫn ốm.Bạn Đặng Minh Kim Từ Hà Đông ra muộn và cả bạn Thế Long nữa,tôi đèu nhớ và cộng không sai đâu.Riêng chồng bạn Liên đen cũng ở lớp 5c đi học tiếng nga ở Bắc kinh đến tôi không nhớ mặt.Nhưng ngày bạn Liên mất tôi có đến viếng ở Cầu Giấy nhà riêng.Chính bạn Mạch báo cho tôi và tôi cũng biết 2 bạn này rất thân nhau và hay đến thăm nhau.Chiều nay tôi co gọi điện thăm Hương Mạch và các cháu.Theo Hương Mạch cho biết sáng mai nhận lọ gio và tạm gửi chờ khu mới xây xong sẽ chuyển Thắng về đó.Trước măt ý gia đình sẽ gửi ở Hoàn Vũ vĩnh viễn,để tiện con cháu nhang khói.thế cũng thuận ;Bạn Hương Mạch Nhờ tôi lên mạng chuyển lời cám ơn tới tất cả các bạn khối 5 Quế Lâm và cô Quế thầy Quý đặc biệt với các bạn đã có mặt ở 125 Phùng Hưng sáng nay.Nhân đây tôi cũng tạm thay mặt các bạn trong ban điều hành hoan nghênh bạn Xuân Hoài ở Mỹ mới về,bạn Trịnh Huy Châu lâu nay hay tránh gặp.Đặc biệt có bạn Tấn thương binh cũng đến rất sớm.Trong ban liên lạc tôi rất cảm kích về sự có mặt của các bạnvà tôi hiêu rằng tình bạn Quế Lâm là vô giá.
        • Han
          • Han
          • 17:21 13 thg 5 2009
          Xin bổ sung:MT điểm danh thiếu  Trung Hải phu nhân. Đáng nhớ là Đức  Tấn  sức khoẻ không tốt ( thương binh đặc biệt) cũng cố đi xe ôm đến và Băng Ngạn phải dùng xe con đưa về.

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét