Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Entry đầu tiên của Mai Tâm


Entry đầu tiên của Mai Tâm

Từ trái : Quang Trung,Văn Vũ,Mai Tâm 
HS Lớp 5B Trường Thiếu nhi VN "Lư Sơn-Quế Lâm" ( 1954)


Tôi- Mai Tâm (2006)
tôi băt dâu tâp viêt bài có dấu mong các bạn dừng cươilàm tơ nhụt trí dấy thay mặt ban liên lạc thông báo ngày di cưa lò là 27 28 29 tháng 7 hãy báo dăng ký ngay cho ban liên lạc hoăc tổ trưởng dể kịp thuê xe
    • 19:14 13 thg 7 2008
    Cái ảnh 3 thằng ngố Tầu này khong phải 5B, mà là 6B rồi cụ ơi! Còn cái chụp cả lớp nữa, toàn thằng ngố Tầu (trừ thầy Lại và thầy Khôi đứng hai bên..
    • LTH
      • LTH
      • 10:24 8 thg 7 2008
      Hôm trước thấy mặt cụ trên màn hình là chúng tôi đã rất vui rồi. Nay lại được nhìn thấy tay cụ nhịp nhàng gõ chữ có dấu hẳn hoi để thông báo tin..
      • Thanh Mai
        Cụ cứ chăm chỉ thực tập nhiều rồi sẽ giỏi! Tôi cũng chỉ học trước cụ một ít thôi nhưng tôi cứ mở máy làm bừa mãi cũng thông thạo, hiện nay chồng ..
        • CALATHAU
          HS Mai Tâm và sau này là nhà Ngoại giao Mai Đắc Tâm đều ghi dấu ấn đẹp trong lòng bầu bạn LSQL. Chúc cụ ngày càng thông thạo vi tính để cùng vào Blog trao đổi tâm tình và tán róc với các cụ ông cụ bà trong Lớp ta

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét