Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Đến thăm bạn Huu Hùng


Đến thăm bạn Huu Hùng
16:57 26 thg 12 2009Công khai2 Lượt xem9
Được tin bạn Hùng đã ra viện về nhà,Tôi rủ một số bạn  hội rtc Cầu Ngà đi thăm.Rất tiếc một số bạn có việc riêng không thể đi được.Đoàn chúng tôi có bạn Thiếu Hiệu, Kim Lân, Phạm Phu Trọng Hiền và tất nhiên có tôi rồi.Bạn Hùng khoẻ ,nói còn hơi khó khăn,bởi vết mổ nằm ở cổ,nơi hàng ngày phải nói,phải nuốt nên tiến triển chậm.Mừng nhất là u lành.Bạn kể khi đi khám ở bệnh viện Hũu Nghị họ bảo là u ác.Ra cổng nước mắt trào, sờ ví còn 400 ngàn cho thằng con trai và tưởng đời thế là hết.May thay vào viện 103 được ông bạn giáo sư trực tiếp mổ và kêt luận là u lành,thế là lại sống rồi.Bạn rất vui và Đức phu nhân của Hùng cũng rất vui sởi lởi tiếp chúng tôi.Đức biết chúng tôi là hội Cầu Ngà đã có lời mời rằng để anh Hùng khoẻ hẳn vợ chồng em đãi một bữa thịt chó gần nhà thôi,mừng cho nhà em tai qua,nạn khỏi.Mõ tôi kiêm phó chủ tịch hội đã vui vẻ nhận lời.Cuộc gặp thật vui vẻ ,đầm ấm và tranh thủ khi vợ Hùng ra ngoài,chúng tôi thoả mái mang tính chất bạn bè Quế Lâm.Tại đó lại nhận được 2 cuộc gọi từ miền Nam ra của Quang Trung và Trọng Phú thêm một dịp hàn huyên tán gẫu.Ra về tôi sẽ chuẩn bị lên danh sách mời các bạn đến với hội rtc,đáp ứng lừi mời của phu nhân bạn Huu Hùng.Hãy đọi đấy sẽ có một cuộc vui sả láng
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo!
    • 13:54 4 thg 1 2010
    ^ ^ Tớ thix blog của cậu :X
    Muh nhà tớ đang định cho thuê , cậu có mún hay biết ai, tổ chức nào có nhu cầu thì chỉ giáo cái nha :> thanks!!!
    Chúc cậu ngày zui!

    Hai nhà xây thô liền kề ở địa chỉ: Lô TT5 - Dãy N6 – Ô 1 khu đô thị Bắc Linh Đàm – quận Hoàng Mai – Hà nội.
    Hướng nhà: Tây Nam
    Diện tích mặt bằng 50 m2 (hình chữ nhật chiều rộng là 4m, chiều dài là 12,7m)
    Số tầng nhà: 3,5.
    Diện tích xây dựng 175 m2
    Một nhà ở đầu hồi có 3 mặt thoáng, trong đó có một mặt đường rộng 15m, và một mặt đường rộng 4m, các vỉa hè rộng 2m.
    Một nhà có 2 mặt thoáng, trong đó có một mặt đường rộng 4m, vỉa hè rộng 2m.
    Hiện trạng nhà: Xây thô, chưa hoàn thiện.
    Địa chỉ liên lạc: anh Bảng, 0989287626; email;bang_hoang@yahoo.com, và nghang10@gmail.com
    • BÓNG BÀN BIỂN
      T.Hoàn tặng 2 chiếc cốc Tôi xin biếu Cụ 1 chai (1) Uống vào "Đá bay khung cửi" Chuyến này khối "Ẻm"... biết tay!.  ( 1) Rượu  thuốc đặc biệt của Lào có tên gọi dân gian là" Đá bay khumg cửi", còn tại sao có tên đó thì xin hỏi người bạn Lào QL của chúng ta (Bạn NVChính = Vinaythoong Suphanuôvông) vì bạn ấy đã tặng tôi thang " thảo mộc" quí này (trong dip tôi có viêc đi Viêntian) để về ngâm rượu. Thú thật tôi đã nếm một vài ly nhưng chưa...."thử" . Nếu cụ thử cho kết quả..."dương tính" ,tôi xin mời các cụ Bà và cụ ông trong cuộc gặp măt Cầu Ngà tất niên mà Hội trưởng T.Thành và Hội phó MTâm sẽ triệu tập để nghiêm thu và công nhận .
      • Trâm Ngọc
        NĂM 2010 CHÚC MAI TÂM SỨC KHỎE NIỀM VUI HẠNH PHÚC
        • LTH
          • LTH
          • 03:41 1 thg 1 2010
          CHÚC BẠN NĂM MỚI SỨC KHỎE, TRẺ TRUNG, HẠNH PHÚC!
          • mit_uot
            http://casting.vitalk.vn/UserView.aspx?uid=1912 mình tham gia tuyển diễn viên. Bầu cho mình nha!!!
            • Thanh Mai
              Chúc mừng bạn Hữu Hùng tai qua nạn khỏi!
              Tội thân bạn quá, Lại bị mổ cái nơi ảnh hưởng tới việc nói năng vào đúng ông bạn có duyên pha trò cho các bạn cười vui. Chúc bạn không bị nhịn nói lâu nữa nhé! (Nhờ Mai Tâm nhắn hộ!)
              • Nguyệt Ánh
                Năm 2009 sặp qua rồi. Thế là năm nay chúng ta lại có thêm một tin vui. Sau cụ Đoành thoát hiểm lại đến cụ Tú Riềng thoát chết. Hội Quế Lâm phải ăn mừng lớn rồi, nhưng từ từ thôi chứ chưa gì cụ đã lập danh sách Thịt chó thì hơi quá sớm đấy. Một lần nữa chúng ta lại phải nhắc nhau luôn quan sát nhau và tự theo rõi mình để sớm phát hiện ra bệnh tật mà chữa chạy kịp thời.
                • Trâm Ngọc
                  Tôi cũng hồi hộp về sức khỏe bạn Hữu Hùng, bởi vì bạn là dân QL mà tôi hay gặp ở Phòng khám răng BV Hữu nghị. U lành là mừng rồi. Mong bạn chóng khỏe và vẫn nói năng gây cười tỉnh bơ như trước.
                  • LTH
                    • LTH
                    • 18:36 26 thg 12 2009
                    Mừng cho bạn Hữu Hùng quá, như vậy là bạn sẽ thọ lâu đấy. Nhân dịp năm mới sắp đến nhờ bạn Mai Tâm chuyển hộ lời chúc bạn Hữu Hùng mạnh khỏe, hạnh phúc, thọ đến trăm tuổi nhé.

                  Không có nhận xét nào:

                  Đăng nhận xét