Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Thăm các thầy cô nhân ngày 20 tháng 11

Thăm các thầy cô nhân ngày 20 tháng 11
18:30 21 thg 11 2009Công khai4 Lượt xem1

Cả ngày hôm nay tôi có ý đợi bạn Nguyên Hân có bài và ảnh về chuyến thăm các thầy cô,nhưng không thấy.Tôi đã gọi nhắc ban Hân,bạn cho biết đã gửi ảnh cho bạn Quang Trung để đưa lên mạng.Vắn bạn Thanh Mai,Nguyệt Ánh và Ngọc Trâm những cay viết phóng sự có hạng,tiếc quá.Tôi đành phải viết,dù không hay,mong các bạn thông cảm.Sáng qua đúng ngày 20 tháng 11,Đoàn chúng tôi gồm 9 người,cung cô Qué đã khởi hành đến thăm các thầy cô.Xe đón các bạn Nữ Hiếu,Bang Ngạn,Nguyên Hân,Kim Lân đến nhà cô Qué.Ở đó có bạn Lệ Thuỷ,Thiếu Hiệu,Tuyết Minh Kim Châm và Mai Tâm.Chúng tôi lên chúc mừng cô và mời cô cùng đi thăm các nhà thầy.Điểm tới đầu tiên là nhà thầy Lại,tuy biết thầy ở Mỹ Đình 1,nhưng cũng vông vèo mãi mới tới.Thây khỏ và rất vui,mới đấy mà tuổi thầy đã sang đầu 8;Ử đây thầy hướng cho mọi ngươi nấu canh dưỡng sinh chữa bệnh tim mạch,bởi thầy bị bệnh tim.Vì thời gian eo hẹp chúng tôi phải xin thầy để đên thăm thầy Giáp.Nghe kể nơi ở của thầy trước đây là một vũng ao,qua nhiều năm bê bờ đổ đấtn nay thầy đã có căn nhà 4 tầng có đường nhựa chạy qua,mai này có thể mở cửa hàng.Đoàn trở ra nhà thầy Quý,vui và đầm ấm;Cả cô, thầy ra tiếp và được thầy cho biết hôm nay cũng là ngày kỷ niệm ngày cước 45 năm của thầy cô.Không khí vui mừng,chuc tụng thầy cô.Ra về nhiều bạn còn được tặng cây hoa quý mà thầy đã ươm trong các ống bơ.Tiếp đến đoàn chúng tôi về thăm thầy Ninh Hải ở Nguyễn Công Hoan,Thầy là nhà giáo rất tâm huyết với nghề;Được biết thầy cũng gửi bài góp ý về xây dựng ngành cho bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân để tham khảoDo thời gian eo hẹp nên phả chia tay thầy,măc dù chuyện vẫn đang rất hấp dẫn.Xe tiếp tục đưa chúng tôi đến với thầy Chương,tàng cao,nhiêu bạn gối đau phải cố.Bạn Thuỷ thay mặt anh em chúc mừng thầy và mời thầy cùng ra quán hàng gần đó vui và tiếp tục hàn huyên.Năm nay chúng tôi không đến nhà thầy Phương nữa,bởi thầy vừa mới đi xa,sự gặp cô Tâm sẽ buồn,nhưng đoàn vẫn hẹn sẽ có dịp sang quê Đình Bảng thắp hương cho thầy.Hơn nửa ngày đoàn chúng tôi đại diện cho các bạn khối 5 đến thăm các nhà thầy cô thật tình cảm thật ân tình.Hy vọng sang năm sẽ có nhiều các bạn tham gia và gặp được tất cả các thầy cô năm nay,khoẻ mạnh hơn,minh mẫn hơn và cuọc sống tràn đầy hạnh phúc
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét